Vệ sinh dọn nhà cửa tại Tp Vinh Nghệ An

Vệ sinh dọn nhà cửa TP Vinh - Hiện nay với lối sống bận rộn, công việc chồng chất, nhiều gia đình không có thời gian để chăm chút cho tổ ấm của mình. Vì thế, dịch vụ vệ sinh dọn nhà cửa tại Vinh ra đời thay bạn dọn dẹp, chăm sóc cho không gian sống của bạn. 
Trong bài viết này, Saco Việt sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ vệ sinh nhà cửa để bạn đọc tham khảo.

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại TP Vinh

Dịch vụ vệ sinh TP Vinh là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh. Đặc biệt là dịch vụ vệ sinh nhà cửa. Khi sử dụng dịch vụ của Saco Việt bạn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như công sức, tiền bạc. Dưới đây là chi tiết về dịch vụ vệ sinh nhà cửa khoa học, đảm bảo chất lượng:

- Trần nhà

Tiến hành quét bụi bẩn, mạng nhện ở bề mặt trần nhà. Đồng thời sử dụng các dụng cụ cần thiết để vệ sinh quạt trần, đèn chùm, quạt treo tường,…

- Tường

Thực hiện lau chùi bề mặt tường sạch sẽ. Với các vết ố lâu năm thì dùng hoá chất chuyên dụng, bàn chải để tẩy rửa.

- Cửa

Lau chùi, đánh bóng cửa gỗ, cửa sổ. Đối với cửa kính thì dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho kính để lau sạch, đảm bảo bóng như mới.

- Hành lang, cầu thang

Tiến hành hút bụi, lau sạch bằng dung dịch lau sàn. Đối với các vết ố, các góc ngách ở tay vịn cầu thang thì dùng bàn chải nhỏ kết hợp với dung dịch để vệ sinh.

- Nhà bếp, phòng ăn

Lau chùi sạch sàn, tường bếp, các thiết bị phòng bếp như lò vi sóng, máy hút khói, bếp bằng các dụng cụ chuyên biệt.

- Nhà tắm, toilet

Lau chùi các nội thất, thiết bị vệ sinh, tường, sàn… Đối với bồn cầu thường có vết ố đọng lại thì sẽ sử dụng hoá chất tẩy rửa để vệ sinh. Đồng thời khử mùi hôi.

- Nội thất

Đối với nội thất sẽ tiến hành lau chùi, đánh bóng và kê lại gọn gàng. Riêng đối với thảm sẽ sử dụng máy giặt chuyên dụng để giặt và sấy khô.

Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa tại TP Vinh

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Vinh Nghệ An

Đây là một phần quan trọng của tất cả các dự án xây dựng bởi vì nếu không làm vệ sinh sau xây dựng, bạn sẽ thấy rằng dự án xây dựng là một mớ hỗn độn lớn trong một thời gian sau đó. Cùng tìm hiểu chi tiết để giải đáp thắc mắc dưới đây!

Giai đoạn Vệ sinh sau xây dựng tại Vinh Nghệ An

Giai đoạn 1: Làm sạch thô

Giai đoạn đầu tiên sẽ được hoàn thành khi tiến hành Vệ sinh sau xây dựng là giai đoạn vệ sinh thô. Đây là lần vệ sinh quan trọng nhất vì đây là lần mà đội vệ sinh sẽ tiến hành vệ sinh chuyên sâu. Họ sẽ lùng sục khắp nhà để đảm bảo rằng mọi thứ đã được xử lý và không có thứ gì lớn bị bỏ lại trong nhà.

Giai đoạn 2: Làm sạch nhẹ

Giai đoạn tiếp theo sẽ được hoàn thành sau giai đoạn làm sạch thô ban đầu là giai đoạn làm sạch nhẹ. Việc làm sạch này ít chuyên sâu hơn nhiều và tập trung hơn vào việc đảm bảo rằng mọi thứ đều được hút bụi, quét và phủi bụi. Bạn cũng có thể thấy đội vệ sinh lau tường và lau cửa sổ rất nhiều trong giai đoạn vệ sinh này.

Giai đoạn 3: Vệ sinh cuối cùng

Giai đoạn làm sạch cuối cùng là nơi đội ngũ sau xây dựng dành thời gian để làm sạch tòa nhà lần cuối. Điều này cũng giúp đảm bảo rằng mọi thứ đều an toàn cho những người sẽ di chuyển vào tòa nhà.

Vệ Sinh Sau Xây Dựng

Đội ngũ Vệ sinh sau xây dựng

Hầu hết các đội xây dựng có thể cung cấp cho bạn công việc vệ sinh sau xây dựng hiệu quả, đó là lý do mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua các đội vệ sinh tại đây.

Thuê đội ngũ dọn dẹp sau xây dựng cũng có thể là một ý tưởng tuyệt vời vì họ có tất cả các công cụ để đảm bảo rằng công việc được thực hiện một cách chính xác, không bỏ sót điều gì trong các giai đoạn dọn dẹp và tòa nhà đã hoàn toàn sẵn sàng để chuyển đến.

Vệ sinh sau xây dựng là một phần cực kỳ quan trọng của bất kỳ dự án xây dựng nào và không được quên khi hoàn thành một dự án xây dựng. Đảm bảo rằng mọi thứ được làm sạch kỹ lưỡng và không bỏ sót bất kỳ thứ gì trong bất kỳ giai đoạn nào trong ba giai đoạn làm sạch. 


Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa tại TP Vinh

Lý do chọn vệ sinh nhà Saco Việt TP Vinh?

Thay vì tự bỏ thời gian và công sức để vệ sinh, chăm sóc cho tổ ấm, bạn nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà cửa của chúng tôi. Bởi chúng tôi luôn cam kết:

- Đảm bảo tính chuyên nghiệp

Nhân viên vệ sinh là người chuyên nghiệp, có kinh nghiệm vệ sinh nhà cửa. Có thái độ tận tuỵ, nhiệt tình trong công việc. Đồng thời, có uy tín, biết lắng nghe, tôn trọng khách hàng, cam kết đúng giờ.

- Sử dụng hoá chất không độc hại

Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các hoá chất không gây độc hại để vệ sinh nhà cửa của bạn. Đồng thời các dung dịch vệ sinh đảm bảo còn hạn sử dụng, có nhãn mác rõ ràng.

- Nhân viên vệ sinh có lý lịch rõ ràng

Nhân viên tiến hành làm vệ sinh có sức khoẻ tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh xã hội. Đồng thời có lý lịch rõ ràng, minh bạch, không có tiền án tiền sự. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp thông tin nhân viên nếu khách hàng yêu cầu.

- Đảm bảo mức giá hợp lý

Chi phí vệ sinh nhà cửa tại TP Vinh đều được chúng tôi cân nhắc và đưa ra mức hợp lý, công khai minh bạch. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp nhiều gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa với mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa tại TP Vinh

Các dịch vụ vệ sinh tại Saco TP Vinh

- Căn hộ, công trình dân dụng:
- Dọn dẹp sau một dự án xây dựng
- Việc giặt thảm, lau sàn, lau kính, lau toilet, lau chùi các vật dụng khác trong căn hộ đều được giải quyết trọn vẹn.
- Bảo trì tòa nhà, văn phòng và nhà điều hành
- Thu dọn sau một công trình xây dựng.
- Cung cấp nguồn nhân lực dọn dẹp theo yêu cầu
- Vệ sinh dọn dẹp nhà cửa định kỳ
- Vệ sinh các vật dụng cần thiết trong gia đình

Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa tại TP Vinh

Trên đây là những thông tin cần thiết về dịch vụ vệ sinh nhà cửa. Nếu còn thắc mắc gì thêm hoặc cần tìm đối tác vệ sinh nhà cửa, hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của Saco Việt nhanh chóng tư vấn, giải đáp sớm nhất cho bạn.

Thông Tin Liên hệ 
Địa chỉ : 176 Nguyễn Du, Bến Thủy, TP Vinh

Hotline : 0937.16.25.29

Sự Hài Lòng Của Quý Khách Là Phương Châm Hoạt Động Của Chúng Tôi

Sửa